ข่าวเด่น

น้ำตาสะอื้นนองหน้า ! เมื่อหนุ่มเห็นลุงแก่เก็บขยะ ยืนพูดคุยกับคนขับรถเก๋งคันหนึ่ง เข้าใจผิดคิดว่าลุงถูก “ด่า” แต่พอได้ทราบความจริงจากปากลุงเท่านั้นแหละ…แทบอยากกราบรถพี่เลย !!! (รายละเอียด)

loading...


เป็นเรื่องราวที่สุดจะประทับใจที่กำลังถูกแชร์กันบนโลกออนไลน์ โดยคุณผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ชื่อว่า Oat Chanthon ได้มีการแชร์ภาพและคำอธิบายเรื่องราวหนึ่งที่ได้ไปประสบพบเจอมาบนท้องถนน โดยเป็นเหตุการณ์ที่เจอ ลุงคนเข็นรถเก็บขยะ กำลังยืนพูดคุยอะไรสักอย่างอยู่กับ ผู้ขับรถเก๋งคนหนึ่ง ซึ่งตอนแรกผู้ถ่ายภาพคิดว่าเป็นการเรียกไปพูดจาต่อว่า หรือทำอะไรไม่ดี แต่เรื่องราวกลับกลายเป็นดังนี้…


loading...
เวลา 11.45น. วันที่ 23/3/60 (อ.สามพราน จ.นครปฐม) วันนี้ผมจอดกินข้าวอยู่ในรถ และมีรถเก๋งในรูป (ทีแรกจอดชิดซ้ายอยู่ข้างหน้า) ซักพักมีลุงเดินเก็บขยะมาจอดรถเข็นอยู่ท้ายรถเก๋ง แปบนึงรถเก๋งจะออกเค้าเลยเรียกลุงให้ขยับรถเข็นให้ จากนั้นก็ถอยมาประกบ แล้วเปิดกระจกพูดคุย ทีแรกผมคิดว่าเค้าคงจะด่าว่าลุงที่จอดรถเข็นขวาง “แต่ไม่ใช่เลยครับ” เหมือนว่าพี่รถเก๋งจะเปิดกระจกเพื่อถามว่าลุงกินข้าวหรือยัง พร้อมยื่นเงินให้(ไม่แน่ใจว่ากี่ร้อย)ลุงแกก็ยกมือไหว้ …. ถึงพี่รถเก๋งไม่ใช่ดาราหรือผู้มีชื่อเสียงที่จะต้องมาแชร์ลงในโซเชียลแต่ผมเห็นว่าพี่เป็นคนดีเอื้อเฟื้อแก่คนอื่น ผมเลยอยากให้คนอื่นเห็นในสิ่งที่ผมเห็นครับ #คนดีต้องแชร์

ที่มา:http://www.showkhao.com/27745/



loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.