ข่าวเด่น

ด่วน!! รถบัสคณะนักเรียนทัศนศึกษาขอนแก่น พุ่งตกเหวลึก เหลือแต่ซาก "ครู - นร." บาดเจ็บอื้อ ล่าสุดเป็นแบบนี้แล้ว!!?

loading...

วันนี้ (9 มี.ค. 60) เมื่อเวลา 03.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังขอนแดง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบัสนำคณะนักเรียนจากโรงเรียนพังทุยพัฒนศึกษา เดินทางมาจาก อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนเเก่น เพื่อเดินทางไปทัศนศึกษาจังหวัดจันทบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เสียหลักพลิกคว่ำ แล้วตกข้างทางบริเวณถนนสาย กบินทร์บุรี-ปักธงชัย (ถนนสาย 304) มุ่งหน้าจังหวัดปราจีนบุรี บริเวณเยื้องศาลเจ้าพ่อปู่โทน อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบว่า เป็นทางขึ้นลงเขา ถนนลาดชันและคดเคี้ยว พบรถบัสโดยสารปรับอากาศ 2 ชั้น เช่าเหมาคัน ยี่ห้อนิสสัน สแกนเนียร์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 30-1027 อุบลราชธานี เสียหลักชนแผงกั้นคอนกรีต และเสาไฟฟ้าแรงสูง ข้างทางได้รับความเสียหาย ตกลงไปในเหวฝั่งอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ลึกประมาณเกือบ 100 เมตร ในสภาพรถแหลกเหลวทั้งคัน ส่งผลทำให้นักเรียนได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมากและเสียชีวิตจำนวน 5 ราย เป็น ชาย 2 ราย หญิง 3 ราย และมีผู้สูญหายไปอีก 3 ราย รวมทั้งตัวคนขับด้วย

ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสัจจพุทธรรมกบินทร์บุรี ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนร่วม 50 ราย ส่ง รพ.กบินทร์บุรี และ รพ.นาดี ในเวลาต่อมา นอกจากนี้ต้องปิดการจราจรทั้งขาขึ้นและขาลง เพื่อให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดขึ้นมาจากเหวลึก เพราะบริเวณดังกล่าวลาดชันยากแก่การนำผู้ได้รับบาดเจ็บขึ้นมายังด้านบน

ทางด้านด้านนางสาวยุพิน ศรธรณ์ อายุ 25 ปี อาจารย์ โรงเรียนพังทุยพัฒนศึกษา ระบุว่า นักเรียนทั้งหมดที่มากับรถบัสเป็นนักเรียนทั้งชายและหญิง ตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 และ 6 รวมทั้งหมดประมาณ 50 คน และมีครูผู้ติดตามมาด้วยในรถบัสประมาณ 7–8 คน เพื่อจะไปทัศนศึกษาที่จังหวัดจันทบุรี ส่วนตนพร้อมด้วยนายโกเมศ พิมพ์เป้าธรรม ผู้อำนวยการโรงเรียนพังทุยพัฒนศึกษา และครูอีกจำนวนหนึ่งมากับรถยนต์ตู้และรถยนต์ส่วนตัว โดยออกเดินทางมาจากโรงเรียนเมื่อเวลา 21.00 น. ของคืนวันที่ 8 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา จนกระทั่งมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุถนนมืดและเป็นทางโค้งลงเขา ทำให้รถได้เสียหลักตกลงไปข้างทาง สาเหตุคาดว่าน่าจะระบบเบรกมีปัญหา

อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบว่ายังมีผู้ติดค้างภายในยานพาหนะอีกหรือไม่ ถ้าหากมีความคืบหน้าอย่างไรจะแจ้งให้ทราบในเวลาต่อมา

ที่มา:http://www.siamvariety.com/view-16619.html


loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.