ข่าวเด่น

เมียช๊อก !! หลังผัว “ขี้แตก” ขอเข้าห้องน้ำ ผ่านไปเกือบครึ่งชม. แทบช๊อกหนัก เจอภาพสะดุดคาตา ผัวนอนตัวโก่งโค้งตัวงอ มันเกิดขึ้นได้ไง

loading...

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่กู้ภัยรับแจ้งเหตุ พบหนุ่มวัย 35 ปี นอนขดบิดตัวไปมาราวกับว่าเหมือนคนกำลังจุกท้อง และหญิงอีก 1 คน อายุ 30 ปี มีอาการถ่ายท้อง หายใจติดขัด จุกท้องเหมือนกัน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ปั้มน้ำมันบางจาก นิคมพัฒนา อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง สรา้งความตกใจแก่พนักงานปั๊มอย่างมาก

ทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมาถึง ก็ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ให้ทั้งคู่ดมยาดม นวดตัวไปด้วย ทั้งคู่จึงอาการดีขึ้นมาก แต่ทว่ายังไม่มีเรี่ยวแรงเท่าไหร่ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำทั้งคู่ส่งโรงพยาบาล

loading...

ทั้งคู่กล่าวว่า เมื่อวานนั้นได้พากันไปงมหอยเชอรี่และกุ้งฝอยในคลองมาทำอาหารกินกัน กินไม่หมดจึงได้พากันเหลือไว้แล้วนำมากินอีกตอนเช้า พอเวลาเช้าออกไปทำธุระสามีบอกว่าปวดท้องอย่างมากจึงได้เข้าแวะปั๊มบางจาก เข้าห้องน้ำนานไปเกือบครึ่งชั่วโมง ตนจึงได้เดินไปหาที่ห้องน้ำ ก็ไม่ออกมาเนื่องจากปวดท้องด้วยเช่นกัน หลังจากทั้งคู่นอนขดตัวโก่งโค้งตัวงอ พนักงานปั๊มจึงได้รีบเข้ามาดูและโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยทันที

ทางแพทย์ระบุว่าทั้งคู่เกิดอาการอาหารเป็นพิษปรุงอาหารไม่สุก หรืออาหารนั้นบูดแล้วแต่นำมาทานใหม่ แพทย์ขอเตือนว่าทุกครั้งที่รับประทานอาหารควรทำให้สุกทุกครั้ง

ขอบคุณภาพ พัทธนันท์ รัตนปรีชานันท์
loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.