ข่าวเด่น

ยิ่งกว่าสัสนรก!! พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงต่อเนื่องนาน 7 ปี ตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ซ้ำร้ายแม้แท้ๆยังทำแบบนี้กับเธออีก? โคตรเลว!!!

loading...

เกิดเรื่องช็อกวงการสื่อสารมวลชนชัยนาท เมื่อประธานชมรมวิทยุชุมชนจังหวัดชัยนาท ได้ก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงอายุ 12 ปี มานานถึง 7 ปี แถมน่าตกใจเมื่อแม่แท้ๆ ของหนูน้อยเหยื่อพ่อเลี้ยงหื่น มีท่าทีเข้าข้างผัวใหม่ จนชาวเน็ตแสดงความไม่พอใจอย่างหนัก

เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 60 มีรายงานเรื่องราวของ นายอัฒพล ศรีชัย อายุ 36 ปี ประธานชมรมวิทยุชุมชนจังหวัดชัยนาท ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเมื่อคืนวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังจากเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ได้เข้าแจ้งความว่า ตนเอง ถูกนายอัฒพล พ่อเลี้ยง ข่มขืน ตั้งแต่อายุ 5 ขวบ จนถึงตอนนี้ ซึ่งน้องเอบอกแม่ตั้งแต่ครั้งแรกที่ถูกข่มขืน แต่แม่รักสามีใหม่มากจึงไม่คิดจะแก้ไขปัญหา จนครั้งนี้ทนไม่ไหว จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่จึงออกหมายจับในวันที่ 11 มี.ค. 2560 และเข้าทำการจับกุมตัวช่วงกลางดึก ที่สถานีวิทยุของนายอัฒพล ศรีชัย ม.4 ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท เพื่อควบคุมตัวไว้ก่อน และจะทำการสอบปากคำในวันพรุ่งนี้

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายอัฒพลพ่อเลี้ยงหื่นไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยนาท โดยฝ่ายของพ่อเลี้ยงหื่นมีความพยายามที่จะปิดข่าวโดยกำชับไม่ให้แจ้งนักข่าวโดยเด็ดขาด ซึ่งทางตำรวจมีกำหนดจะส่งตัวพ่อเลี้ยงหื่นฝากขังที่ศาลจังหวัดชัยนาทในวันที่ 13 มีนาคม นี้ หากมีความคืบหน้าจะมารายงานให้ทราบต่อไป

ทั้งนี้ น้องเอ เคยเรียนอยู่ในชั้นเรียนที่มีนายอนุพันธ์ คุ่ยจาด ครูฉาวที่ก่อเหตุอนาจารนักเรียนหญิง24คนที่เป็นเรื่องฉาวก่อนหน้านี้เป็นครูประจำชั้น ซึ่งน้องเอเคยถูกครูหื่นกระทำอนาจารมาก่อนหน้านี้ด้วย จนน้องเอพูดกับเพื่อนๆ ว่า เพื่อนๆ โดนแค่ครู แต่น้องเจ็บปวดกว่าเพราะโดนพ่อเลี้ยงกระทำด้วย อันนำมาซึ่งการสืบเรื่องขยายการสอบสวนจนรวบตัวพ่อเลี้ยงรายนี้ในที่สุด

loading...
ชมภาพ






ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก เพจเฟสบุ๊ก DR.K v.3

เรียบเรียงเนื้อหาโดย ทีมงาน siamvariety.com

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.