ข่าวเด่น

ข่าวดี!! เฮลั่นประเทศ! รู้ยัง ธนาคาร “ออมสินก็ให้กู้” แม้ว่าจะผิด นัดชำระหนี้ หรือ เป็นหนี้เสีย แค่ทำตามนี้ก็ได้เงินก้อนไปใช้แล้ว!? (รายละเอียด)

loading...

อ่านรายละเอียด

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสินเปิดเผยว่า ในการประชุม ครม. สัปดาห์หน้าจะเสนอที่ประชุม เพื่อของบประมาณชดเชยเงินต้นปล่อยกู้หนี้นอกระบบสัดส่วนร้อยละ 50 ของวงเงินปล่อยกู้จำนวน 5,000 ล้านบาท ในกรณีการปล่อยกู้หนี้นอกระบบแล้วเกิดหนี้ จากการปล่อยกู้เพื่อไม่ให้กระทบหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้(เอ็นพีแอล) ของธนาคาร

เนื่องจากการปล่อยกู้หนี้นอกระบบ ธนาคารปรับเกณฑ์การปล่อยกู้ง่ายขึ้น แม้ว่าลูกหนี้ของธนาคารจะเคยมีประวัติผิดนัดชำระหนี้หรือเป็นหนี้เสีย แต่ก็จะได้รับการปล่อยกู้ ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล ที่ต้องการช่วยเหลือลูกหนี้นอกระบบที่ต้องเสียดอกเบี้ยเงินนอกระบบสูงถึงร้อยละ 10-20 หรือดอกเบี้ยรายวัน

ทั้งนี้ คาดว่าจะเริ่มปล่อยกู้หลังจากรัฐบาลเปิดตัวโครงการแก้หนี้นอกระบบวันที่ 27 ก.พ. ให้กับลูกหนี้นอกระบบรายละ 50,000 บาทโดยต้องมีบุคคลค้ำประกันหรือให้บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.)ค้ำประกัน แต่หากต้องการวงเงินกู้สูงกว่า 50,000 บาทต่อราย ให้ใช้หลักประกันที่ใช้ค้ำประกันกับเจ้าหนี้นอกระบบมาค้ำประกันได้

ซึ่งลูกหนี้สามารถขอเงินกู้ 2 รูปแบบ คือ โครงการธนาคารประชาชนและบัตรกดเงินสด เพื่อเงินทุนหมุนเวียน คิดอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 1 ต่อเดือน

ที่มา : smartsme.tv/content/61360

loading...

About doodee

1 ความคิดเห็น:

  1. คุณกำลังมองหาเงินกู้ธุรกิจหรือไม่? สินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อบ้าน, สินเชื่อรถยนต์, สินเชื่อนักศึกษา, สินเชื่อรวมเงินกู้, สินเชื่อที่ไม่มีหลักประกัน, เงินร่วมลงทุน ฯลฯ หรือถูกปฏิเสธการกู้ยืมเงินจากธนาคารหรือสถาบันการเงินไม่ว่าจะด้วยเหตุใด เราเป็นผู้ให้กู้เอกชนสินเชื่อเพื่อธุรกิจและบุคคลในอัตราดอกเบี้ยต่ำและราคาไม่แพงดอกเบี้ย 2% หากคุณสนใจในเงินกู้? ติดต่อเราวันนี้ที่ (kessingtonmoorloanmanagement@gmail.com) และรับเงินกู้วันนี้
    คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนหรือความช่วยเหลือทางการเงินอื่น ๆ หรือไม่? เรา

    เสนอสินเชื่อทุกประเภทเป็น 2% (2%) ของดอกเบี้ย ส่งอีเมลถึงเราได้ที่: kessingtonmoorloanmanagement@gmail.com พร้อมด้วยข้อมูลดังต่อไปนี้

    ชื่อเต็ม
    เกิด ::
    ประเทศ:
    อาชีพ:
    วงเงินกู้:
    ระยะเวลาของเงินกู้:
    วัตถุประสงค์:
    รายได้ต่อเดือน:

    ส่งให้เราตอนนี้ผ่านทาง (kessingtonmoorloanmanagement@gmail.com)

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.