ข่าวเด่น

ทำไปได้!!! หนุ่มนครปฐมมาเที่ยวแล้วเกิดเงินหมด จะไปกดเงินแต่กับกดเงินไม่ออก โมโหเลยทำแบบนี้ !!แต่สุดท้ายไม่รอดเจอเต็มๆ!!?

loading...

หนุ่มนครปฐม มาเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อนที่พิษณุโลก กลางดึกออกมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม กดเท่าไรก็ไม่ออก โมโหเอามือทุบก็ยังไม่ได้เงิน สุดท้ายคว้าอิฐทุบจอแตกละเอียดก็ไม่ได้สักบาท

เมื่อวันที่ 20 ก.พ. 60 ร.ต.อ.สาลี ดวงอุประ รอง สว.สส.สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุมีคนใช้ก้อนอิฐปูนซีเมนต์ทุบตู้เอทีเอ็มบริเวณหน้าร้านขายอาหารแช่แข็ง ถนนพระองค์ดำ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เดินทางไปตรวจสอบพบตู้เอทีเอ็มของธนาคารออมสิน ถูกทุบจอจนแตกละเอียด และมีก้อนอิฐปูนซีเมนต์คาอยู่ที่ตู้ ส่วนผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบสวนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายปรัชญา อนุวงศ์นวรัตน์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 9 ต.ทัพหลวง อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม ให้การว่า มาเที่ยวสถานบันเทิงที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุกับกลุ่มเพื่อน และออกมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มดังกล่าว แต่เมื่อกดแล้วเงินไม่ออกมาจากเครื่อง กดซ้ำอยู่หลายรอบก็ยังเหมือนเดิม จึงโมโหได้ใช้มือทุบตู้เอทีเอ็มไปหลายครั้งเงินก็ยังไม่ออก เหลือบไปเห็นก้อนอิฐปูนซีเมนต์จึงหยิบมาทุบที่หน้าจอจนแตกละเอียดแต่ก็ไม่มีเงินออกมา จากนั้นตำรวจควบคุมตัว นายปรัชญา ไปสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

loading...
ที่มาthairath

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.