ข่าวเด่น

แทบช็อค!! ผัวเก่าหึงโหด พกน้ำมันราดจุดไฟเผาเมียเก่าทั้งเป็นแบบนี้? เมื่อได้รู้สาเหตุ ถึงกับจำจนวันตาย!!

loading...

เกิดเหตุเศร้าสะเทือนใจอย่างยิ่ง เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียหายจากการโดนไฟครอก ทราบชื่อผู้เสียหายคือ นางรุ่งฤดี (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี เป็นแม่บ้านของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กดังกล่าว มีผิวหนังพุพองและหลุดลอกตามลำตัวหลายจุด โดยเฉพาะที่แขนและหัวไหล่ด้านซ้ายและหลัง เส้นผมหลุดร่วงเนื่องจากถูกไฟคลอก และคนที่จุดไฟเผาเธอนั้นคือ นายสมควร จงสุข อายุ 50 ปี พอจุดไฟเผาเสร็จก็รีบหนีไปหวังพ้นความผิด


จากคำกล่าวของผู้เสียหาย เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา อดีตสามีของนางรุ่งฤดี ได้เดินทางมายังศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เพื่อพบนางรุ่งฤดี และเกิดมีปากเสียง ถึงขึ้นขึ้นโรงพักกันมาแล้ว 1 ครั้ง ก่อนจะแยกย้ายกันไป โดยฝ่ายอดีตสามี นั้นยังหึงหวงถึงแม้จะเลิกรากันมาแล้วเป็นเวลา 1 ปี

ก่อนเกิดเหตุนางรุ่งฤดี ได้ทำความสะอาดอยู่ภายในศูนย์ตามปกติ กระทั่งอดีตสามีขี่จยย.มาจอดและตะโกนเรียกก่อนจะบุกเข้ามาภายใน และนำขวดแก้วใส่น้ำมันติดตัวเข้ามาด้วย ก่อนจะราดที่ตัวนางนางรุ่งฤดี และจุดไฟเผา นางรุ่งฤดี ตั้งสติได้จึงวิ่งเข้าไปในห้องพักครู เพื่อจะเข้าไปดับไฟในห้องน้ำ แต่อดีตสามีก็วิ่งตามไปทำร้ายติดๆ ซึ่งครูที่อยู่ในเหตุการณ์ประมาณ 5 คน ต่างตกใจ แต่ไม่กล้าเข้าช่วยกระทั่ง อดีตสามีนางรุ่งฤดี วิ่งออกจากห้องน้ำมา จึงรีบเข้าไปช่วยดับไฟ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ ซึ่งเคราะห์ดีที่ระหว่างนั้นเด็กๆ กลับบ้านหมดแล้ว

ทั้งนี้เจ้าที่ตำรวจกำลังเร่งหาคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนนางรุ่งฤดีตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว แต่ต้องคอยทำแผลเนื่องจากถูกไฟไหม้


ที่มา : zliekr.com/11397/



loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.