ข่าวเด่น

อย่างเดือด!! มาร์ค-มาเฟียฉะ เป็นผมจะจัดให้หมดแม็คเลย พกปืนเพราะกลัวคนเเบบลูกพี่นี่เเหละ" (ชมคลิป)

loading...

 หลักจากเกิดเหตุยิงกันที่บริเวณถนนสายอ่างศิลา ใกล้กับตลาดอ่างศิลา ส่งผลให้ นร.ชายวัย 17 ถูกยิงเสียชีวิตเเละภายหลังคู่กรณีซึ่งเป็นวิศวกร อายุ 50 ปี กระเเสโซเชีซยลได้เบนเข็มกลับมายังฝั่งของลุงวิศวะกรที่ก่อนหน้านี้ ได้ยิงปืนใส่เด็ก เพราะเนื่องจาก ได้ดูวีดีโอจากกล้องcctv ซึ่งไกลเเละไม่เห็นเสียงเเละเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภายหลัง ลุงวิศวะได้เปิดเผยกล้องวีดีโอที่บันทึกภาพที่อยู่หน้ารถจึงได้พบกับความหลังเเละเป็นสิ่งที่สังคมกำลังตีกลับถึงผู้ที่ให้การเท็จเเละล่าสุดมาร์คมาร์เฟียได้ออกมาพูดคร่าวๆทำนองว่าจะให้ผมรอให้เด็กมันกระทืบหรอมีปืนไว้ทำอะไรครับ เด็กพวกนี้มันเป็นตัวปัญหาทำตัวมีปัญหาถ้าเป็นผมจะยิงจนหมดเเม็กพกปืนไว้ก็เพราะเกรงว่าชีวิตจะเจอคนนิสัยเเบบลูกมึงนี่เเหละเเละทางได้ลุงวิศวะ

ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนพาครอบครัวมาบางแสนก่อนกลับแวะกินข้าวและซื้อของที่สะพานปลาอ่างศิลาซึ่งรถของตนจอดอยู่ด้านในและได้มีรถตู้มาจอดปิดท้าย ตนจึงออกไม่ได้จึงให้ภรรยาออกมาบอกให้รถตู้ช่วยขยับหน่อยเพราะรถของตนจะออก และเกิดมีปากเสียงกัน หลังจากนั้นก็ขับรถออกมา จากสะพานปลาอ่างศิลารถตู้คันดังกล่าวก็ขับตามมา เมื่อเห็นท่าไม่ดี และสังเกตเห็นรถกู้ภัยจอดอยู่ตรงจุดเกิดเหตุบริเวณแยกครกใหญ่ อ่างศิลา ซึ่งไม่ไกลจากสะพานปลาอ่างศิลา จึงจอดรถเพื่อจะลงไปขอความช่วยเหลือ ยังไม่ทันลงจากรถกลุ่มวัยรุ่นก็ลงมาล้อมรถของตน และพยายามเปิดประตู ตนจึงถ่ายรูปไว้ หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็เข้ามาชกหน้า ตนจึงคว้าปืนที่อยู่ในกระเป๋าออกมายิงไป 1 นัดเพื่อป้องกันตัว ส่วนแนวทางการสอบสวนเพิ่มเติมจะได้มีการเรียกเพื่อนผู้เสียชีวิตและพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุทั้งหมด

มาสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป และได้มีการสอบปากคำพยานบุคคลไปกว่า 8 ปาก และยังมีคลิปจากกล้องในรถมาประกอบเพื่อสอบสวนในการกระทำความผิดในครั้งนี้ต้อไป ผกก.สภ.แสนสุขกล่าวว่า คดีนี้ จากการสืบสวนสอบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิดทราบว่า เมื่อวันเสาร์ นายสุเทพขับรถเก๋งมาสด้า สีเทา หมายเลขทะเบียน ฌต 5057 กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย น.ส.อภิญญา อายุ 49 ปี ภรรยา, นางพิลัย โภชน์สมบูรณ์ มารดา และหลานชายอีก 1 คน เดินทางจาก กทม.ไปเที่ยวบางแสน ขากลับแวะซื้ออาหารทะเลที่สะพานปลาอ่างศิลา อ.เมือง ชลบุรี เสร็จแล้วจะขับรถกลับ ปรากฏมีรถตู้มาจอดปิดท้าย ทำให้รถออกไม่ได้ น.ส.อภิญญาจึงไปขอให้รถตู้เปิดทางให้ แต่ปรากฏว่าในรถตู้มีกลุ่มวัยรุ่นหลายคนลงมามีปากเสียงกัน เพราะกลุ่มวัยรุ่นก็ลงไปซื้ออาหารทะเลยังไม่เสร็จ นายสุเทพจึงลงจากรถไปเจรจา กลับมีปากเสียงกันอีก แต่สุดท้ายกลุ่มวัยรุ่นก็ยอมเปิดทางให้รถนายสุเทพขับออกไป
(ชมคลิป)
loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.