ข่าวเด่น

ช็อกหนัก!!ผัวป่วยโรคจิตประสาท-จับเมียรักเชือดคอร่อแร่ก่อน เชือดคอตัวเองตายตาม(ชมภาพ)

loading...

สุดช็อก!ผัวป่วยโรคจิตประสาท-จับเมียรักเชือดคอร่อแร่ก่อน เชือดคอตัวเองตายตาม

อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช
#หนุ่มใหญ่ชาวสวนยางแฟนรายการ”สายล่อฟ้า”ในหมู่ 5 ต.เขาแก้ว อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ป่วยโรคจิตประสาทจับเมียรักเชือดคอร่อแร่ก่อนเชือดคอตัวเองตายตามสุดสยองคาสวนยางพารา-หลังจากที่สองสามีภรรยาชวนกันไปกรีดยางพาราในสวนบนภูเขา-คาดโรคกำเริบหวาดระวางมีคนตามทำร้ายจึงก่อเชือดคอเมียรัก-ตัวเองสุดสยอง
เมื่อเวลา 05.50 น.วันที่ 7 ก.พ. 2560

ร.ต.อ.สุกรี พรหมมาศ ร้อยเวร สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายและบาดเจ็บ ในสวนยางบนภูขา ในท้องที่ หมู่ 5 บ้านคัดเบ็ด ต.ลานสกา อ.เขาแก้ว จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจสายตรวจ สายสืบ นายแพทย์กฤษณ์ เพชรสำรวล แพทย์เวร รพ.ลานสกา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยลานสกา รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ซึ่งการเดินทางต้องใช้รถ จยย.ขับขี่ไต่เชิงเขาเป็นไปด้วยความยากลำบาก ในสวนยางพบนางอนงค์ เชื้อชาติกุล อายุ 51ปี 61/3หมู่ 9 ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช นอนหงายใจรวยรินในสภาพมีบาดแผลถูกเชือดด้วยของมีคมที่ลำคอ เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำกลับลงมาส่ง รพ.ลานสกา ให้แพทย์เยียวยาช่วยเหลือเป็นการด่วน อาหารยังน่าเป็นห่วง

ใกล้กับพบนายเกียรติศักดิ์ เกิดแก้ว อายุประมาณ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 205 หมู่ 5 ต.เขาแก้ว อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ทราบว่าเป็นสามีของนางอนงค์ ผู้บาดเจ็บนอนตายจมกองเลือดในสภาพมีบาดแผลถูกเชือดด้วยของมีคมที่ลำคอเป็นแผลเหวอะหวะ หลอดลมขาด เสียชีวิตในชุดสวมเสื้อยืดคอปกสีน้ำเงินของรายการทีวี “สายล่อฟ้า” ด้านหลังเสื้อมีข้อความสีเขียวอ่อนว่า “สายล่อฟ้า” นุ่งกางเกงขาบยาวสีดำ สวมรองเท้าบูท (เกือกบอก) ไฟฉายส่องสว่างสำหรับใช้กรีดยางพาราตกอยู่บนพื้นบริเวณหน้าอก และมีมีดปลาบแหลมที่ชาวบ้านเรียกว่า “มีดหับ”ความยาวประมาณ 4 นิ้วเปื้อนเลือดสด ๆตกอยู่ 1 เล่มจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่านางองค์ ผู้บาดเจ็บ มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราชแต่ได้มาอยู่กินเป็นสามีภรรยานายเกียรติศักดิ์ เกิดแก้ว ผู้ตายในพื้นที่เกิดเหตุ แต่ในระยะหลัง ๆ นายเกียรติศักดิ์ ผู้ตายมีอาการป่วยทางจิตประสาท มีอารมณ์แปรปรวน หวาดระแวงว่าจะมีคนมาทำร้าย และได้เข้ารับการรักษาตัวมาตลอดโดยต้องกินยาต่อเนื่อง ก่อนเกิดเหตุนายเกียรติศักดิ์ ผู้ตายและนางอนงค์ ได้ชวนกันไปกรีดยางพาราในสวนยางพาราที่เกิดเหตุ จนกระทั้งเพื่อนบ้านทีมีสวนยางใกล้เคียงกรีดยาพาราเสร็จเดินมาพบสองสามีภรรยานอนฟุบจมกองเลือดในร่องสวนยางพารา จึงโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่สมาคมหน่วยกู้ภัยลานสกา ก่ำอนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุดังกล่าว

 ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าในขณะที่นายเกียรติศักดิ์ และนางอนงค์ ภรรยาช่วยกันกรีดยางพาราอยู่ในสวน แต่นายเกียรติศักดิ์ เกิดมีอาการป่วยทางจิตประสาทกำเริบอย่างกะทันหันและหวาดระแวงว่าจะมีคนแอบมาทำร้ายตัวเอง ลิอาจจะเข้าใจว่านางองค์ เมียรักของตัวเองเป็นคนร้ายที่จ้องทำร้ายตังเอง จึงตรงเข้าไปใช้มีดปลายแหลมหรือมีดหับที่พกพาติดตัวมาเชือดคอนางอนงค์ เมียรักของตัวเองจนล้มคว่ำจมกองเลือด และเมื่อทราบว่าคนที่ตัวเองเชือดคอคือนางอนงค์ เมียรักของตัวเองและเข้าใจว่านางอนงค์ คงเสียชีวิตแล้วจึงเกรงกลัวความผิดตัดสินใจใช้มีดเล่มเดียวกันปาดเชือดคอตัวเองจนล้มคว่ำเสียชีวิตสยองคาที่ดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนสืบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่งสำหรับศพของนายเกียรติศักดิ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยได้ห่อศพก่อนบรรทุกรถ จยย.กลับลงมาจากที่เกิดเหตุอย่างทุลักทุเล และมอบศพให้ญาติ ๆ นำกำลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

loading...
 เครดิต : @วิเวก มณีเมฆขลา

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.