ข่าวเด่น

แทบช็อก!! ผัวสั่งเมียก่อนตายให้เอา “เงินทั้งหมดที่เขาหามาใส่ไปในโรงศพ” แทบไม่อยากเชื่อว่าเมียจะเลือกทำแบบนี้?? ยืนอึ้งกันเป็นแถว!!

loading...

ผัวสั่งเมียก่อนตายให้เอา “เงินทั้งหมดที่เขาหามาใส่ไปในโรงศพ”


เป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์กันมากในโลกโซเชียลสำหรับเหตุการณ์สามีภรรยาโดยสามีของเขานั้นทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะหาเงินมาเลี้ยงดูภรรยาและลูกของเขา ซึ่งเขาประหยัดอย่างมาก และหวังว่าจะเก็บเงิบไว้ใช้ในอนาคต แต่แล้วเขาก็ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันโดยก่อนเสียชีวิตนั้นเขาเองได้สั่งเสีย โดยภรรยาเขาบอกว่าก่อนสามีจะเสียชีวิตนั้นได้ข้อร้องเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตว่า “เมื่อผมตายไป ช่วยนำเงินของผมทั้งหมดฝั่งไปกับผมด้วย ผมจะเอาไปใช้ในชีวิตหลังความตาย”

และเมื่อวันถึงการประกอบพิธีทางศาสนาในขณะที่สัปเหร่อกำลังจะปิดโลงนั้นภรรยาก็พูดขึ้นมาทันทีว่า “เดียวก่อน” และหยิบกล่องรองเท้าใส่เข้าไปในโรงศพของสามี เพื่อนๆต่างตกใจและหวังว่าเธอจะไม่ทำตามคำข้อร้องของสามีโดยที่นำเงินทั้งหมดนั้นฝั่งลงไปด้วย ซึ่งตัวภรรยาก็บอกว่าเขาไม่อยากผิดคำสัญญาเธอก็เลยว่าบอกว่า “ใช่ ฉันนำเงินทั้งหมดใส่ลงไป แต่ฉันนำเงินไปเข้าบัญชีของฉันก่อนนะ และฉันค่อยให้เป็นเช็คทีหลัง” งานนี้ทำเอาเงิบไปตามๆกัน ภรรยาสุดฉลาด ไม่ได้ผิดสัญญานะจ๊ะ ฮ่าๆ!!!



ที่มา tsood

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.