ข่าวเด่น

โคตรผวา !! พบศพชายนอนตายท่าแปลก แถมถอดกางเกงออกค่อนตัว จมกองเลือดข้างฟักทอง พอเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งสาเหตุการตาย ญาติแทบเซล้มทั้งยืน

loading...


 เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 2560 เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุมีคนนอนตายสภาพจมกองเลือด บ้านห้วยหมากหล่ำ หมู่ที่ 6 ต.ทมนางงาม อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี สภาพศพนั้นถูกยิงด้วยปืนที่เบ้าตาซ้าย และโดนมีดฟันไปหลายแผลมากนอนจมกองเลือดท่วมแขนเต็มไปหมด ส้รางความสยองต่อคนพบเห็นอย่างมาก ทราบชื่อผู้ตายคือ นายประเวช วงรคร อายุ 42 ปี ชาวอ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธ์ และที่เกิดเหตุพบนางสาวอายุ 35 ปี บ้านอยู่ใน อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่กระท่อมนา พบอาวุพกสั้น ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก มีด 2 เล่ม ยืนอยู่ในที่เกิเหตุพร้อม


 จากคำให้การของสาวคนดังกล่าวกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนพักอาศัยอยู่ที่กระท่อมนาที่เกิดเหตุกับญาติซึ่งเป็นผู้หญิงและเด็กอายุ 6 เดือน ในช่วงดึกตนได้ยินเสียงหมาเห่า จึงนำอาหารลงมาให้หมาด้วย ในขณะนั้นส่องไฟฉายพบนายประเวชผู้ตาย แอบอยู่ที่ข้างต้นไม้ แล้วส่องไฟฉายใส่ตนพร้อมกับยกปืนเล็งข่มขู่ตน บังคับตนให้ไปที่ลานหินซึ่งห่างจากกระท่อมนาประมาณ 10 เมตร ก่อนที่จะยิงปืนข่มขู่ตน 1 นัด แล้วบังคับให้ตนถอดเสื้อผ้าเพื่อจะข่มขืน

 ส่วนเพื่อนอีกคนที่มากับผู้ตายหลบขึ้นไปบนกระท่อมนาไปหาญาติของตนแล้วใช้อาวุธมีด จี้ข่มขู่หวังจะข่มขืนด้วยเช่นกัน ระหว่างนั้นตนหลอกให้ผู้ตายขึ้นไปหาความสุขบนกระท่อมนา เมื่อขึ้นไปที่กระท่อมแล้วผู้ตายได้ยิงปืนข่มขู่ตนอีก 1 นัด ตนจึงคว้าเอามีดที่วางอยู่ข้างฝาบนกระท่อมฟันไปยังผู้ตาย 1 ครั้ง ในความมืด ด้วยความตกใจตนจึงแย่งปืนจากผู้ตาย แล้วยิงใส่จนกระสุนหมด โดยตกใจยิงไปแบบไม่มีเป้าหมาย

 ส่วนผู้ชายอีกคนที่มากับผู้ตาย หลังจากได้ยินเสียงปืนก็รีบวิ่งลงกระท่อมนาแล้วหลบหนีไป ตนกลัวผู้ตายฟื้นจึงใช้อาวุธมีดฟันซ้ำอีก 2 ครั้ง หลังจากนั้นจึงโทรศัพท์ 191 เพื่อแจ้งเหตุและรอมอบตัว เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องมาสอบสวน ที่สภ.โนนสะอาด



 ขอบคุณภาพ ข่าวสดเรียบเรียงเนื้อหา ชราภาพ




loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.