ข่าวเด่น

ช็อคทั้งวัด!! หมาวัดคาบกะโหลกมนุษย์ให้เห็น สุดหลอนเมื่อฟังจากพระพูดเรื่องวิญญาณ จนท.เร่งสอบด่วน!??(ชมภาพ)

loading...

เจ้าหมอก หมาเลี้ยงในวัดเมืองหนองบัวลำภู คาบหัวกะโหลกมนุษย์นอนแทะเล่น พระเห็นตกใจรีบแจ้งเจ้าอาวาส ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบผู้ตาย

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 ร.ต.อ.ไพโรจน์ คำมะตักศิลา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุลำภูว่า มีพระที่วัดดอยเทพสมบูรณ์ บ้านภูพานทอง ต.หนองบัว อ.เมืองหนองบัวลำภู ได้พบสุนัขในวัดคาบหัวกะโหลกมนุษย์มานอนแทะบริเวณวัด จึงได้ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ

หลังได้รับแจ้ง จึงได้ร่วมกับ ชุดสืบสวน สภ.เมืองหอนงบัวลำภู กู้ภัยคุณธรรม เดินทางไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ โดยมีพระครูธีระธรรมาภิรักษ์ หรือพระอาจารย์โมกข์ เจ้าอาวาสพาไปยังบริเวณที่สุนัขได้คาบหัวกะโหลกมากัดแทะ ที่บริเวณโรงจอดรถของทางวัด


ซึ่งสุนัขตัวดังกล่าวเป็นสุนัขที่ทางวัดเลี้ยงไว้ ชื่อว่า เจ้าหมอก เป็นตัวที่คาบหัวกะโหลกมาภายในวัด พบว่าหัวกะโหลกดังกล่าววางอยู่ที่พื้นซีเมนต์ มีขนาดเส้นรอบหัว ประมาณ 50 ซม. มีฟันกรามติดอยู่ทั้งฟันบน ฟันล่าง และมีเศษหนังศีรษะเส้นผมแห้งติดอยู่น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 30 วัน

จากการสอบถาม พระชูศักดิ์ สันตะมะโน พระลูกวัด ผู้พบหัวกะโหลกคนแรกเล่าว่า ขณะที่เดินลงมาจากกุฏิเพื่อมาฉันกาแฟ มาถึงบริเวณโรงจอดรถ พบสุนัขชื่อเจ้าหมอกกำลังกัดแทะหัวกะโหลกอยู่ เมื่อดูแล้วเห็นว่าเป็นกะโหลกคน จึงได้แจ้งให้ทางเจ้าอาวาสทราบ

และเมื่อคืนที่ผ่านมาก็ได้ยินเสียงหมาเห่าหอนกันมากกว่าปกติ ตอนเช้าก็มาพบหัวกะโหลก ที่เจ้าหมอกคาบมาพอดีคาดว่า วิญญาณของผู้เสียชีวิตอยากจะขอให้ทางวัดไปตามหาญาติให้ก็เป็นได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตระเวนเดินสำรวจภายในวัด ซึ่งวัดดอยเทพสมบูรณ์แห่งนี้ เป็นวัดที่ตั้งอยู่บนเทือกเขาภูพานน้อย มีสภาพเป็นป่าแต่ก็พบว่า มีร่างของผู้เสียชีวิตในบริเวณใกล้เคียงของวัด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบหาผู้ที่สูญหายหรืออาจจะมีญาติผู้สูญหายมาแจ้งความเพื่อสอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตของกะโหลก ดังกล่าวว่าเป็นใครอีกครั้งหนึ่ง

ที่มา  : siamdrama.com

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.