ข่าวเด่น

เอาแล้ว !! บังไม่ยอมหยุด ไลฟ์โชว์ปืนขู่ฆ่าบุ๋ม ปนัดดาอีกด่ายันตำรวจใหญ่แบบนี้ก็มันนะซิ !??

loading...


วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2560 มีรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ใช้ชื่อบัญชีเฟซบุ๊กว่า "Zulqarnain Raja Haider" ได้ไลฟ์สด พร้อมเปิดการเข้าชมแบบสาธารณะ
ในช่วงการไลฟ์ นาย Zulqarnain ได้นำอาวุธปืน และกระสุนออกมาโชว์ให้ผู้ชมดูเป็นระยะ ๆ นอกจากนั้น ยังพูดพาดพิงวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงพูดในเชิงข่มขู่คุกคาม "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" อดีตนางสาวไทย ซึ่งปัจจุบันเป็นพิธีกรและนักสังคมสงเคราะห์ชื่อดัง
ก่อนหน้านี้ นาย Zulqarnain ก็เคยไลฟ์คุกคามขู่บุ๋ม ปนัดดา มาแล้วเช่นกัน ทำให้บุ๋มออกมาโพสต์ไอจีว่า "ที่บอกว่า ชั้นตัดคำพูดแกออกหน่ะ! มึงโคดมั่วเลย กูเป็นแค่พิธีกร ไม่ใช่เจ้าของรายการและไม่ใช่ทีมงาน จะตัดจะต่อไม่ใช่เรื่องของกู แต่มึงไม่จบ! พาล! แถมข่มขู่จะฆ่า! มาเลยคับ! ไม่รอใต้ (-ี) แม่กูด้วย เดี๋ยวแม่ตกใจ แต่มึงหน่ะ ถ้าบ้ามากควรไปซุก (-ี) แม่มึงบ้างนะ ถามเค้าด้วยว่าคลอดมึงมาทำไม? แม่อยากให้มึงทำตัวอันธพาลแบบนี้รึเปล่า? ถ้าอยากดังมาก ช่วยทำตัวดีๆ คนเค้าก็จะสรรเสริญแกเอง แต่หลักฐานขนาดนี้ ไปซุก(-ี)แม่มึงในคุกเถอะนะคับ ไอ้ควาย!"

จากการตรวจสอบพบว่า ที่ผ่านมา นาย Zulqarnain มักโพสต์คลิปพาดพิงถึงกรณีนายไซซะนะ เจ้าพ่อค้ายาเสพติดที่เพิ่งถูกทางการไทยจับกุม และ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ที่ทางตำรวจไทยเพิ่งเชิญตัวสอบปากคำหลังพบว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับทรัพย์สินของนายไซซะนะและเครือข่าย อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ยังไม่มีการตั้งข้อหาเบนซ์ เรซซิ่ง แต่อย่างใด
ทั้งนี้ บรรดาที่เข้าไปชมไลฟ์ครั้งนี้ของนาย Zulqarnain มีบางส่วนเข้าไปคอมเมนต์ในเชิงเสียดสี และมองว่าเจ้าตัวเพียงแค่เรียกร้องความสนใจ ตัวอย่างคอมเมนต์ เช่น "ไร้สาระ เรียกร้องความสนใจ เอาดีเข้าตัว เอาชัวให้คนอื่น ทำตัวเป็นพระเอก สร้างภาพ", "เต้นหน่อยครับ บัง โยกหน่อยยย ส่ายหน่อยยย",? "ปืนปลอม" ฯลฯ ขณะที่นาย Zulqarnain พูดตอบกลับว่าเป็นปืนจริง ไม่ใช่ของปลอม ไม่ใช่บีบีกัน ตนไปซื้อมา
ที่มา:http://www.siamdrama.com/view-5041.html

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.