ข่าวเด่น

เมียช๊อก !! ออกไปสักคิ้วถาวร กลับมาเจอผัวนอนตายท่าแปลก เหลือบไปมองข้างศพพบสิ่งนี้ ชาวบ้านถึงกับขนลุก เกิดขึ้นยังไง

loading...

เกิดเหตุเศร้าสลดขึ้น เมื่อวันที่ 10 ก.พ. 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุมีคนตายในสวนยางพารา ผู้ตายคือ นายอำไพ เกี้ยงศรี อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120 หมู่ 4 ต.คำนาดี อ.เมือง จ.บึงกาฬ สภาพศพฟุบหน้าเสียชีวิตคากล่องเบียร์ใต้เถียงนาในสวนยางพารา สภาพศพน้ำลายฟูมปาก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง ใกล้กันพบขวดเบียร์เปล่าถูกเปิดดื่มกินไปแล้ว 10 ขวด และยังเหลือขวดเบียร์ที่ยังไม่ดื่มอีก 2 ขวด โดยมีขวดแบรนด์ตกอยู่ใกล้ๆ มีกลิ่นยาฆ่าแมลงติดอยู่ในขวด คาดว่าผู้ตายใช้ดื่ม เพื่อฆ่าตัวตาย

 ญาติผู้ตายกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 อาทิตย์ ได้มีช่างสักคิ้วถาวรมาเดินสายสักคิ้วให้สาวๆ ภายในหมู่บ้าน โดยใช้เงินเพียง 1,500 บาท จากนั้นนางเสถียร เกี้ยงศรี อายุ 42 ปีภรรยาของผู้ตาย จึงขอนายอำไพ ไปสักบ้าง แต่นายอำไพ ไม่ยอม โดยบอกว่าสวยแบบธรรมชาติน่ะดีแล้ว ไม่ต้องไปแต่งเติมอะไรอีก ถึงอย่างไรก็รักเหมือนเดิม แต่เมื่อเพื่อนที่สักไปก่อนแล้วสวยขึ้นผิดหูผิดตา และเป็นการเสริมโหงวเฮ้งให้ดูดีขึ้น นางเสถียร จึงไปสักบ้าง



แต่เมื่อนายอำไพ เห็นนางเสถียรสักคิ้วมา จึงต่อว่านางเสถียร ว่าไม่เชื่อฟังกันหรือไร ประกอบกับมีเพื่อนนายอำไพ ได้พูดหยอกล้อเล่นว่า นางเสถียร สวยขึ้นแล้วหลังจากสักคิ้วถาวร แล้วจะมัวไปนอนเฝ้าสวนยางและเผาถ่านขายอยู่แต่ในสวนยางนั่นแหละ ไม่ใช่เมียมีกิ๊กแล้วเหรอ จึงทำให้นายอำไพ เกิดคิดมากและน้อยใจที่นางเสถียรไม่เชื่อฟัง วันเกิดเหตุได้ซื้อเบียร์ไป 1 ลัง พร้อมกับซื้อยาฆ่าแมลงเทใส่ขวดแบรนด์ติดตัวไปนอนในสวนยางด้วย ก่อนกินเบียร์ย้อมใจแล้วซดยาฆ่าแมลงฆ่าตัวตายดังกล่าว

ที่มา : http://www.zliekr.com/10877/


loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.