ข่าวเด่น

จิตใจทำด้วยอะไร!! ยายวัย 70 ปี ถูกรถบรรทุกชนแล้ว "เร่งเครื่องหลบหนี" อย่างไม่ละอายใจ ล่าสุด จนท.เผยอาการยายแบบนี้!! สะเทือนใจผู้พบเห็น!!?

loading...


เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 12 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ร.พ.พระนั่งเกล้าและมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์ชนคนข้ามถนนได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนหมดสติเหตุเกิดบริเวณถนนนครอินทร์ขาออกมุ่งหน้าแยกแคลาย ช่วงเชิงสะพานพระราม 5 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นเชิงลาดขาลงสะพานพระราม 5 พบหญิงชราไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 70 ปี นอนอยู่กลางถนนมีเลือดไหลนองเต็มพื้น โดยมีรถเก๋งเบนซ์ของพลเมืองดีจอดรถขวางถนนให้สัญญานกับรถยนต์ที่วิ่งมาด้วยความเร็วเพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำซ้อน ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งทำการปั๊มหัวใจนานกว่า 15 นาทีก่อนจะเคลื่อนย้ายนำตัวส่งไปรักษาต่อที่ ร.พ.พระนั่งเกล้า ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบญาติ ส่วนรถคันที่ก่อเหตุมีผู้พบเห็นเป็นรถลักษณะคล้ายรถบรรทุก 4 ล้อขนาดกลางสีขาวหลังจากชนแล้วได้เพียงหยุดชะลอรถดูก่อนที่จะเร่งเครื่องหลบหนีมุ่งหน้าแยกแคราย

จากการสอบถามแม่ค้าริมทางทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นคุณยายคนดังกล่าวเดินอยู่หน้าปั๊มแก๊สแอลพีจี ก่อนจะพยายามข้ามถนนไปยังฝั่งตรงข้าม กระทั่งได้ยินเสียงรถชนพร้อมกับได้เดินมาดูถึงทราบว่าเป็นคุณยายคนที่เห็นก่อนหน้านี้ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้แจ้งวิทยุสกัดจับรถต้องสงสัยคันดังกล่าวแต่ยังไร้วี่แวว
ที่มา:http://www.siamvariety.com/view-15662.html
loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.