ข่าวเด่น

ออกหมายจับแล้ว!! ครูหื่นลวนลาม นร.หญิง ป.6 นับสิบคน รร.สั่งพักราชการทันที!

loading...

ออกหมายจับแล้วครูลวนลาม นร.หญิง ป.6 – รร.สั่งพักราชการทันที

วันที่ 11 ก.พ.จากกรณีผู้ปกครองนักเรียนหญิงชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.ชัยนาท ได้นำลูกสาวเข้าแจ้งความว่าถูกครูประจำชั้น ทำอนาจารหลังเรียกให้ไปนวดในที่ลับตา ล่าสุดตำรวจเปิดเผยว่าได้ออกหมายจับแล้ว ส่วนทางด้านโรงเรียนก็ทำเรื่องสั่งพักราชการครูชายคนดังกล่าวแล้วเช่นกัน

หลังจากที่เมื่อวันที่ 10 ก.พ.60 ผู้ปกครองเด็กนักเรียนหญิงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองชัยนาท เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.ฉลองชัย บางจั่น ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองชัยนาท โดยกล่าวหาว่าถูกครูประจำชั้นทำอนาจาร จับหน้าอกและของสงวนทุกครั้งที่อยู่ลับตาคน มาอย่างต่อเนื่องกว่า 6 เดือนจำนวนนับสิบรายและต้องการให้ดำเนินคดีตามกฏหมายนั้น

ล่าสุด ร.ต.อ.ฉลองชัย ร้อยเวรเจ้าของคดีเปิดเผยว่า ได้ขออนุมัติออกหมายจับครูชายคนดังกล่าวแล้ว โดยมีผลทันทีตั้งแต่วันที่ 10 ก.พ.60 ที่ผ่านมา ซึ่งสาเหตุที่คดีนี้ไม่ต้องออกหมายเรียก ก่อนการออกหมายจับนั้นเนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง ดังนั้น หากมีผู้พบเห็นครูคนดังกล่าวสามารถชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมได้ทันที ส่วนหากจะมีการติดต่อขอเข้ามอบตัวนั้น ครูผู้ถูกกล่าวหาก็สามารถทำได้เพื่อเข้ามาแสดงความบริสุทธิ์ใจ และต่อสู้ทางคดีซึ่งจะได้รับอนุญาตให้ประกันตัวหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของหัวหน้าพนักงานสอบสวน

ส่วนทางด้านผู้อำนวยการโรงเรียนต้นสังกัดของครูชายดังกล่าวเปิดเผยว่า หลังจากทราบเรื่องได้ทำบันทึกเสนอไปยังองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต้นสังกัด เพื่อสั่งพักราชการครูฉาวทันทีเพื่อไม่ให้ครูคนดังกล่าวเข้ามาเกี่ยวข้องกับโรงเรียน หรือมีโอกาสได้พบเจอเด็กนักเรียนคู่กรณีและผู้ปกครองได้อีก โดยทางโรงเรียนยืนยันว่าจะดำเนินการเรื่องนี้อย่างตรงไปตรงมา ไม่ปกป้องหรือเข้าข้างคนผิดอย่างเด็ดขาด โดยจะร่วมเรียกร้องความยุติธรรมให้กับเด็กนักเรียนทุกคนที่ได้รับความเสียหายอย่างเต็มที่

loading...
ที่มา:http://www.matichon.co.th/news/460185

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.