ข่าวเด่น

ชัดเจนแจ่มแจ้ง!!! "กนก" ออกมายันอีกเสียง โพสต์หลังเพจดังงัดคลิปหลักฐาน "วินาทีวิศวกรยิงโจ๋ ม.4" นี่ความจริงจากคลิปนี้!

loading...

จากกรณี นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ วิศวกรวัย 50 ปี ได้ใช้อาวุธปืนยิง นายนวพล ผึ่งผาย หรือ ปอน อายุ 17 ปี หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นจนเสียชีวิต หลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มของนายนวพล จากสาเหตุการจอดรถขวางทางกันขณะซื้ออาหารทะเล ที่บริเวณสะพานปลาอ่างศิลา จ.ชลบุรี ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น โดยต่อมาทั้งสองฝ่ายได้ให้การแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ตรงกัน จึงทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ และแสดงความเห็นกันอย่างถล่มทลาย (คลิกอ่าน:ชัดfull HD!!!ดูคลิปจบแล้ว ถามความเห็น...ถ้าคุณเป็นลุงวิศวกร อยู่ในสถานการณ์นั้น คุณจะทำอย่างไร)

โดยที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้โพสต์ ได้มีการเผยคลิปหลักฐานความจริงจากฝั่ง นายสุเทพ โดยระบุว่า #คลิปหลุดเผยความจริงคดีวิศกรยิงเด็กดับ #ใครกันแน่ที่โกหกดูเอง ลุงสุเทพติดต่อขอความช่วยเหลือกับควีนมาตั้งแต่เมื่อวาน ลุงบอกว่าถูกข่มขู่หนักมากทั้งทางโซเชียลและตอนทะเลาะวิวาท ลุงสัญญาว่าเรื่องที่เล่าไม่โกหก แต่ตอนนี้ปวดหัวและสภาพจิตใจไม่พร้อม หลานก็ถึงขั้นซึมเศร้าตัวสั่นเทาและหวาดกลัวตลอดเวลา ต้องลาหยุดโรงเรียน เลยขอไปนอนพักก่อน ไว้จะส่งภาพถ่ายให้ ทีนี้พอดีมีลูกเพจวงในส่งคลิปกล้องหน้ารถลุงมาให้ จบปิ้งค่ะ ดูกันเอง วินาทีต่อวินาที ไอ้พวกที่ด่าลุงว่าปาดหน้าวีออส ดูเองค่ะ ว่าเขาหนีตายมาขอความช่วยเหลือกับกู้ภัยจริงไหม เงิบไปเลยสิ พวกวัยรุ่นลงมาเคลียร์ หรือลงมากระทืบ และลุงจำเป็นไหมที่จะต้องยิงเมื่อภัยมาถึงตัวและครอบครัวขนาดนี้ ดูด้วยตา ตัดสินด้วยใจ จัดไปค่ะ ถึงเวลาที่พวกเราต้องปกป้องลุงแล้ว #ทีมลุง #แชร์วนไปค่ะ


ล่าสุด กนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์ เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page พร้อมแชร์คลิปวีดีโอดังกล่าวระบุว่า...เป็นคลิปร้อนแรงประจำวัน ที่มีการแชร์กันให้เห็น และให้ได้ยิน นาทีที่คุณลุงวิศวะ ยิงเด็ก ม.4 ตาย! แล้วแม่ของเด็กออกมาโวยโลกโซเชียล ที่ใส่ร้ายเด็ก เธอบอกว่า ลูกจะเข้าไปไกล่เกลี่ย แต่ถูกลุงวิศวะขึ้นลำกล้องปืน ยิงเลย ก่อนโดนกระทืบ!!! ความจริงจากคลิปนี้ ชัดเจนว่า เด็กไม่ได้เข้าไปไกล่เกลี่ย..ลุงวิศวะบอกแล้วว่า มากับครอบครัว "...ทำอะไรๆ..คุณทำอะไรครับ..นี่แม่ผม ผมมากับแม่กับลูก.. ขอร้องๆ.." แล้วเขาก็โดนทำร้ายก่อนลั่นไก..ฟังจากเสียงภรรยาขอเก็บปืนไว้เอง แต่สามีบอก "..ไม่ต้อง พี่ยอม มันต่อยพี่.."


loading...
ขอบคุณ เฟซบุ๊ก  Kanok Ratwongsakul Fan Page

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.