ข่าวเด่น

โคตรพีคเลย!! ย้อนคำให้การ "ลุงวิศวะ" หลุดปากเต็มคำ นาทีลั่นไก ยิงโจ๋ ม.4 ดับ ตรงนี้แหละคำเดียวรู้เรื่อง(มีคลิป)!??

loading...

วันที่ 9 ก.พ.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าความคืบหน้ากรณี นายสุเทพ โภชน์สมบูรณ์  วิศวกรวัย 50 ปี ใช้ปืนยิง นายนวพล ผึ่งผาย นักเรียนชั้น ม.4 จนเสียชีวิต โดยสาเหตุเริ่มมาจากการกระทบกระทั่งเรื่องจอดรถขวางทางบริเวณสะพานปลาอ่างศิลา ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 4 ก.พ.2560 ที่ผ่านมา จนกลายเป็นคดีที่สังคมจับตามองมากที่สุดในขณะนี้
ล่าสุด เพจ Clicknews-tv.com ได้เผยแพร่ คลิปวีดีโอความยาวประมาณ 2.30 นาที โดยอ้างว่าเป็นเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข กำลังสอบปากคำ นายสุเทพ ในวันเกิดเหตุ โดยมีภรรยาและมารดาของนายสุเทพ เข้าให้ปากคำด้วย  โดยมีเนื้อหาใจความ ดังนี้


"ผมเห็นรถมูลนิธิฯ ผมก็เลยเลี้ยวเข้าไปจอด เพื่อจะขอความช่วยเหลือ จากนั้นเสร็จแฟนผมก็เปิดประตูข้างคนขับออกไป เพื่อจะไปขอความช่วยเหลือ พอเปิดไปเสร็จปุ๊บผมยังไม่ทันลง เค้าก็กรูกันเข้ามา จากนั้นผมก็มองหาแฟนไม่เจอ เพราะเค้ากรูกันเข้ามา ด่า ด่า ด่า ชี้หน้าด่า หลายคน แล้วก็เข้ามาชกหน้าครับ  จากนั้นแม่ผมก็บอกอ้อยโดนรุม แฟนผมโดนรุม ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว เค้ากรูเข้ามาอีก ตอนนั้นผมนึกอะไรไม่ออกแล้ว มีอยู่คนนึง ผมจำหน้าไม่ได้สักคนเลยนะ เข้ามาในรถต่อยหน้าผม แล้วก็ออกไป แล้วก็จะมีเข้ามาทำร้ายผมอีก ตอนนั้นโอเคผมเจ็บแล้ว ที่ผมห่วงคือห่วงเมียผม และแม่ผม ผมเห็นแวบๆว่าแม่ผมออกไปแล้วเค้ามากันเยอะแยะอะ พอควักปืนได้ ผมก็ปังเลย ไม่ได้เล็ง ไม่ได้อะไรเลย ควักออกมาผมก็ยิงเลยนะ ผมกดเลย"
คลิป..รอโหลดสักครู่


loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.