ข่าวเด่น

แรงชัด...จัดเต็ม!!! "บุ๋ม ปนัดดา" ออกโรงโพสต์ "วิศวกรยิงโจ๋ ม.4 ดับ" ลั่นจัดหนัก "ถ้าเป็นกู จะยิงให้หมดแม็ก" !!!

loading...


จากกรณี นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ วิศวกรวัย 50 ปี ได้ใช้อาวุธปืนยิง นายนวพล ผึ่งผาย หรือ ปอน อายุ 17 ปี หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นจนเสียชีวิต หลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มของนายนวพล จากสาเหตุการจอดรถขวางทางกันขณะซื้ออาหารทะเล ที่บริเวณสะพานปลาอ่างศิลา จ.ชลบุรี ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น โดยต่อมาทั้งสองฝ่ายได้ให้การแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ตรงกัน จึงทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ และแสดงความเห็นกันอย่างถล่มทลาย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560 instagram boompanadda ของ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ออกมาโพสต์ถึงเหตุการณ์ร้อนวิศวกรยิงวัยรุ่นวัย 17 ดับ ดังนี้ เห็นน้อง ๆ ออกมาสัมภาษณ์หน้าเศร้าดูเป็นเด็กดี เห็นแม่เด็กออกมาร้องไห้ ก็นึกสงสารที่ต้องเสียลูกชายไป และคิดว่าทำไมคนสมัยนี้ใจร้อน ยิงกันง่ายๆแบบนี้ แต่พอมานั่งดูภาพข่าวและมาดูคลิปนี้นะ เครียดเลย ทำไมน้อง ๆ ดุขนาดนี้ และที่เหี้ยคือ รถตู้คุณจอดทำไม ถ้ารู้ว่าเด็กมันกำลังร้อน กำลังคึกคะนอง ถ้าลุงวิศวะต้องติดคุกข้อหาฆ่าคนตาย คนขับก็ต้องติดคุกข้อหาก่อการทะเลาะวิวาทจนเป็นเหตุถึงแก่ความตาย (ไม่รู้มีข้อหานี้รึเปล่า แต่มันสมควรโดนด้วยค่ะ!) แต่ถ้าเป็นบุ๋ม มีผู้ชายวันรุ่นมารุมล้อมน้ำเสียงเกรี้ยวกราดดุดัน (ทั้ง ๆ ที่อีกฝ่ายเรียกตัวเองว่าผม ! พยายามพูด ดี ๆแล้ว) มากระชากแม่ที่ชรา ลูกหวาดผวาอยู่ในรถ กูยิงหมดแม็ก ! (คหสต) เบื่อคดีวัยรุ่นที่ทำเหี้ยอะไรก็ได้เพราะเพียงแค่เป็นเด็ก ! เวลาอยู่รวมกันแล้วซ่า ! ถ้าตัวคนเดียวก็ไม่กล้า 

เห็นน้องๆออกมาสัมภาษณ์หน้าเศร้าดูเป็นเด็กดี เห็นแม่เด็กออกมาร้องไห้ ก็นึกสงสารที่ต้องเสียลูกชายไป และคิดว่าทำไมคนสมัยนี้ใจร้อน ยิงกันง่ายๆแบบนี้ แต่พอมานั่งดูภาพข่าวและมาดูคลิปนี้นะ เครียดเลย ทำไมน้องๆดุขนาดนี้ และที่เหี้ยคือ รถตู้คุณจอดทำไม ถ้ารู้ว่าเด็กมันกำลังร้อน กำลังคึกคะนอง ถ้าลุงวิศวะต้องติดคุกข้อหาฆ่าคนตาย คนขับก็ต้องติดคุกข้อหาก่อการทะเลาะวิวาทจนเป็นเหตุถึงแก่ความตาย(ไม่รู้มีข้อหานี้รึเปล่า แต่มันสมควรโดนด้วยค่ะ!) แต่ถ้าเป็นบุ๋ม มีผู้ชายวันรุ่นมารุมล้อมน้ำเสียงเกรี้ยวกราดดุดัน (ทั้งๆที่อีกฝ่ายเรียกตัวเองว่าผม! พยายามพูดดีๆแล้ว) มากระชากแม่ที่ชรา ลูกหวาดผวาอยู่ในรถ กูยิงหมดแม็ก! (คหสต) เบื่อคดีวัยรุ่นที่ทำเหี้ยอะไรก็ได้เพราะเพียงแค่เป็นเด็ก! เวลาอยู่รวมกันแล้วซ่า! ถ้าตัวคนเดียวก็ไม่กล้า สรุป ผิดทุกฝ่าย รวมทั้งคนขับรถตู้ค่ะ
วิดีโอที่โพสต์โดย Panadda Wongphudee (@boompanadda) เมื่อ ก.พ. 8, 2017 เวลา 3:28am PST
ที่มา:http://www.tnews.co.th/contents/300629

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.