ข่าวเด่น

นี่หรอลูกเป็นเด็กดี!? อีกมุมที่น่าฟัง ไว้เป็นบทเรียน ครูโพสต์ถึงปอนด์เด็กม.4 หากย้อนเวลาไปได้ชีวิตคงไม่เป็นแบบนี้แน่นอน!?! (รายละเอียด)

loading...

จากกรณีเมื่อวันที่ 5 ก.พ. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งเหตุคนทะเลาะวิวาทและมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายนวพล ผึ่งผาย อายุ 17 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณราวนมซ้าย กระสุนฝังใน นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี อาการสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา สำหรับมือปืนผู้ก่อเหตุคือนายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวกร ยืนรอมอบตัว พร้อมมอบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ ตำรวจจึงควบคุมไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ

ทั้งนี้สาเหตุมาจากเรื่องจอดรถขวางทางแล้วเกิดกระทบกระทั่งกัน ขณะไปซื้ออาหารทะเลบริเวณสะพานปลาอ่างศิลา ขณะที่นายสุเทพถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ ก่อนได้ประกันตัวออกไปในวงเงิน 2 แสนบาทเนื่องจากไม่มีเจตนาหลบหนีและต้องไปรักษาตัวจากอาการโรคเบาหวานกำเริบ

ด้านนางมณีพร  มารดาของนายนวพล พร้อมญาติและแฟนสาวของนายนวพล ได้เดินทางมารับศพที่ห้องดับจิต โรงพยาบาลชลบุรี เพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดในกรุงเทพฯ พร้อมเปิดเผยว่า อยากถามโลกโซเชียลว่าทำไมถึงมาด่าลูกชายตน และหาว่าไปรังแกคนแก่ก่อนทั้งๆที่ลูกชายมีแค่มือเปล่า อีกทั้งไม่ใช่ในรถคู่กรณีจะมีเด็กๆฝ่ายเดียว เพราะในรถตู้กับรถเก๋งที่มากับลูกชายก็มีเด็กเหมือนกัน

ก่อนเกิดเหตุลูกชายแค่จะเข้าพูดคุยกัน แต่คู่กรณีได้ขึ้นลำกล้องปืนรอไว้แล้วพอเขายิงลูกชายก็ล้มลง เพื่อนๆจึงได้เข้าไปรุมคู่กรณีจนตำรวจเข้ามาห้าม ซึ่งตำรวจจราจรที่อยู่ในที่เกิดเหตุรู้เรื่องดีและอยากให้ออกมาชี้แจง อยากถามตำรวจว่าหลังเกิดเหตุทำไมสอบปากคำเฉพาะคู่กรณี แต่ไม่สอบเพื่อนๆลูกชายเลยและอยากถามไปยังคนในโลกโซเชียลรวมถึงคู่กรณีว่า "คุณคิดว่าเขาเป็นคนดีเหรอแล้วพกปืนมาเที่ยวทำไม พกปืนมาในที่สาธารณะแบบนี้แล้วมายิงลูกชายตน หากตนไปดักยิงลูกคู่กรณีหน้าโรงเรียนบ้างแล้วจะรู้สึกอย่างไร" นางมณีพร กล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ลูกแม่เป็นเด็กดีมาก!! ก๊วนโจ๋ ม.4 ประกาศเอาคืน "ลุงวิศวกร" ชีวิตแลกชีวิต โซเซียลงัดภาพแฉ ม.4หรือแดน4 เอาดีๆ!? (รายละเอียด)


ทางด้านครูประจำชั้นของนายนวพล ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้นกับลูกศิษย์ของตน โดยมีข้อความระบุว่า...

เรียบเรียงเนื้อหาโดย ทีมงาน siamvariety

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.