ข่าวเด่น

กรรมตามสนอง..!! ป้าใจอำมหิต​​ จุดไฟเผาหลานวัย 2 ขวบ และ 5 ขวบ จนเสียชีวิตคากองไฟ แต่สุดท้ายป้าใจบาปก็กลายเป็นแบบนี้…เวรกรรมจริงๆ!! (ชมคลิป)

loading...

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าว “เดลิเมล์” ได้รายงาน มีเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวาย หลังชาวบ้านได้ออกมารวมตัวกันรุมประชาทัณฑ์ “หญิงชาวบราซิล” วัย 30 ปี ที่ได้ถูกควบคุมตัวอยู่ที่สถานีตำรวจในข้อหาลักลอบวางเพลิงและฆาตกรรม

 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามป้องกันมวลประชาชนชาวบ้านในการบุกทำร้ายร่างกายหญิงก่อเหตุคนดังกล่าว แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นผลสักเท่าไหร่ เพราะพวกเขาได้ฝ่าวงล้อมเข้ามาไล่ล่าเอาชีวิตเพื่อที่จะนำเธอไปลงกองเพลิงเหมือนแบบที่เธอก่อไว้เช่นกัน ซึ่งฟังแล้วมันอาจจะดูโหดร้ายไปเสียหน่อย แต่นั้นก็ยังไม่เท่ากับสิ่งที่เธอได้ทำลงไป

ซึ่งเรื่องนี้ได้มีจุดเริ่มต้นในบ้านหลังหนึ่ง ที่เป็นครอบครัวอันอบอุ่นโดยมีผู้เป็น พ่อ แม่ ป้า ตา ยาย และเด็กชายวัย 5 ขวบกับ 2 ขวบตามลำดับ จนดูเหมือนว่าเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียว แต่นั่นกลับไม่ใช่อย่างที่ใครๆได้คิด เมื่อผู้ที่เป็น “ป้า” ได้มีอาการไม่ถูกชะตากับเด็กน้อยผู้เป็นหลานทั้ง 2 คน จึงได้หาวิธีกำจัดเด็กน้อยเงียบๆแบบแพ็คคู่

 เธอจึงผุดไอเดียหนึ่งขึ้นมา นั่นก็คือการลักลอบวางเพลิงเผาบ้านให้วอดไป เพื่อที่จะได้ไม่ต้องร่วมโลกกันกับหลานๆที่เธอรังเกียจ ซึ่งดูเหมือนว่าจะประสบความสำเร็จเสียด้วย เพราะเปลวไฟที่เธอก่อ ได้คร่าชีวิตหนูน้อยวัย 2 ขวบไปอย่างไม่มีวันกลับ ส่วนพี่ชาย ชื่อ Buzaglo Campos วัย 5 ขวบได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลและอยู่ในอาการโคม่าอย่างหนัก

 ซึ่งทางด้านชาวบ้านได้ระแคะระคายเรื่องที่ป้าใจอำมหิตไม่ถูกจริตกับหลานๆอยู่แล้ว จึงได้รวมตัวพุ่งเป้ากันชี้มายังหล่อนโดยที่ไม่ต้องสงสัย โดยพวกเขาได้ชุมนุมกันว่า ถ้าเธอกล้าเผาหลานในไส้ของเธอได้ เธอก็สมควรที่จะได้ย่างสดเช่นเดียวกันกับหลานๆ จึงได้เกิดการจลาจลอย่างที่เห็น บอกเลยว่าเหตุการณ์นี้ห้ามลอกเลียนแบบโดยเด็ดขาด เพราะบนโลกใบนี้มีกฎหมายและกฎแห่งกรรมที่จะย่อมไม่นิ่งเฉยอยู่แน่นอน ดุจสุภาษิตไทยที่ว่า “กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นย่อมตามสนอง” !!


loading...

ที่มา dailymail

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.