ข่าวเด่น

1 ใน 10ล้าน!! สะเทือนใจแม่คลอดทารกพิการ บอกไม่กล้าป้อนนมลูกเพราะหน้าเหมือนมนุษย์ต่างดาว จนล่าสุดทารกน้อยต้องกลายเป็นแบบนี้!!?

loading...

 เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษรายงานเหตุสะเทือนใจของ นางปริยังกา กุมารี อายุ 25 ปี ให้กำเนิดทารกหญิงในสภาพเสียโฉม มีก้อนเนื้อโตบนศีรษะ มีผิวหนังแข็ง และลูกตาโปน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ที่เขตชากียา รัฐอุตตรประเทศ ทางตอนเหนือของประเทศอินเดีย

ชาวบ้านต่างตกตะลึงและเกิดความสงสัย จึงแห่ถาโถมกันมาดูทารกตัวจริงที่บ้านครอบครัวนางกุมารี หลายคนได้สวดมนต์เพราะเชื่อว่าเป็นพระเจ้าที่อวตารตามความเชื่อของศาสนาฮินดู แต่นางปริยังกา และ นายบาลินทรา มาห์โต อายุ 34 ปี ผู้เป็นสามี กล่าวว่า ลูกสาวต้องคำสาปให้เกิดมาเหมือน “มนุษย์ต่างดาว” และผู้เป็นแม่ไม่ต้องการป้อนนมให้ด้วย

“ดิฉันสวดอ้อนวอนต่อพระผู้เป็นเจ้าและขอให้ลูกมีสุขภาพแข็งแรง ไม่เคยนึกฝันว่าจะเผชิญความชอกช้ำใจเช่นนี้ในชีวิต ลูกคนนี้ไม่ปกติเหมือนเด็กคนอื่น”แม่เด็กกล่าว

ส่วนพ่อของเด็กน้อยผู้น่าสงสารกล่าวว่า “ผมสับสนสุดๆ จนไม่รู้จะทำอะไร เพียงทำตามที่แพทย์บอก พระผู้เป็นเจ้าจะประทานสุขภาพที่ดีให้ลูกสาวได้ แต่ตอนนี้อะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม ก็เป็นเรื่องดี ผมสวดมนต์ให้ลูกโตขึ้นมาแข็งแรง” ทั้งนี้ อาการดังกล่าวเป็นความผิดปกติทางพันธุกรรมชนิดหายากที่เรียกว่า “เด็กดักแด้” โดยเกิดจากการขาดสารอาหาร ทำให้ผิวหนังหนาและรูปร่างเสียโฉม

ดร.ราชัน สิงหา แพทย์ผู้ดูแลทารก ระบุว่า สุขภาพของแม่แข็งแรงปกติ แต่ทางแพทย์ไม่สามารถระบุว่า ทารกแข็งแรงเหมือนแม่หรือไม่ ขณะที่โอกาสรอดชีวิตจะมีทุก 1 ใน 10 ล้านเคสเท่านั้น



ที่มา:http://khaomedia.com/oud/

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.